GIA CÔNG CẮT CNC, CHẤN GẤP CNC

Công ty Lập Phúc chuyên gia công cắt CNC – Chấn gấp – Đột dập CNC kim loại uy tín, chất lượng, nhanh chóng nhất tại TPHCM và khu vực phía Nam. Gia công kim loại tấm bởi kỹ thuật cắt cnc đột dập cnc, giá cạnh tranh, giao hàng nhanh và chuyển hàng tận nơi, sản phẩm chất lượng.

Hệ thống máy móc cắt cnc, đột dập cnc hiện đại, giúp đảm bảo độ chính xác cao về chất lượng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Khi đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian sản xuất và tăng hiệu quả của công việc của mình.

Với quy trình gia công kim loại tấm chặt chẽ trên nền tảng năng lực cơ khí gần 20 năm, hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ sư, thợ cơ khí chuyên nghiệp đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ Cắt CNC – Cắt chấn CNC – Đột Dập CNC tốt nhất cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất và giá thành hợp lí nhất.

CNC là gì?

CNC viết tắt của Computer(ized) Numerical(ly) Control(led) (Công nghệ điều khiển máy tính). Máy CNC vận hành tự động dựa trên hoạt động do người điều khiển thiết lập bằng máy tính. Ngoài khả năng cắt, máy CNC có tính năng giúp người dùng khắc hình ảnh 2D, 3D tiện lợi và dễ dàng.

                                             Cắt CNC kim loại

Sự xuất hiện của các loại máy CNC đã giúp ích rất nhiều cho sản xuất công nghiệp. Đặc biệt là cắt những vật liệu cứng như kim loại, gỗ, nhựa cứng… Các đường cắt công được thực hiện nhanh chóng như đường thẳng, thậm chí đục rỗng bên trong hay tỉa những đường hoa văn chính xác. Tuy nhiên, độ chính xác của máy CNC cũng phụ thuộc bởi một số yếu tố như chất lượng máy, chất lượng vật liệu, nhập liệu của người đứng máy.

Ưu điểm công nghệ cắt CNC

Trước kia, kỹ thuật này hầu như chỉ áp dụng trong những ngành công nghiệp nặng. Tuy nhiên, hiện nay khi công nghệ CNC ngày càng phát triển, kích thước máy móc càng nhỏ giúp ích rất nhiều trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp.

Hơn nữa, so với máy điều khiển bằng tay kết quả làm việc của máy CNC phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề của người điều khiển.

Máy CNC có tính linh hoạt cao khi có sự trợ giúp của máy tính giúp tiết kiệm được thời gian chỉnh máy, đạt hiệu quả kinh tế cao ngay cả với sản phẩm nhỏ.

Cắt CNC kim loại
                      Ưu điểm của công nghệ cắt CNC kim loại

Phương thức làm việc chuyên nghiệp với hệ thống xử lý thông tin “điện tử – số hóa”, cho phép nối ghép các hệ thống xử lý trong phạm vi xí nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi giúp tự động hóa toàn bộ quá trình sản xuất
Các máy ứng dụng kỹ thuật CNC có tốc độ dịch chuyển lớn, tạo năng suất cao và giảm thiểu tối đa tối đa thời gian của con người.

Thiết bị cắt CNC dễ dàng thay đổi chương trình gia công, sử dụng với nhiều loại chi tiết khác nhau giúp giảm đáng kể thời gian và hiệu chỉnh kỹ thuật.

Máy có thể cắt được những chi tiết nhỏ, linh hoạt khi nhiệm vụ thay đổi; đặc biệt nhất là lập trình gia công có thể thực hiện ngoài máy, trong văn phòng có sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị tin học.

Mức độ ổn định, độ chính xác được đảm bảo trong suốt quá trình gia công.

Gia công cắt CNC kim loại

Lập Phúc là thương hiệu gia công kim loại tấm có từ năm 2002 tại thị trường TP.HCM. Với thế mạnh cắt chấn cnc kim loại định hình U, V, H, I; cắt cnc ống hộp kim loại, đột dập cnc kim loại tấm như inox sắt thép đồng nhôm trên khổ lớn.

Cắt CNC kim loại tại Lập Phúc cắt được các loại thép cacbon, thép silic, thép không gỉ, hợp kim nhôm, mạ kẽm thép tấm, tấm kẽm nhôm, đồng và các vật liệu kim loại khác với độ chính xác gần như tuyệt đối…được sử dụng trong cơ khí xây dựng, nội ngoại thất, công nghiệp phụ trợ, quảng cáo…

Gia công đột dập CNC kim loại

Bên cạnh cắt CNC, chúng tôi có cắt chấn CNC và đột dập CNC theo yêu cầu trên tất cả vật liệu kim loại: inox, thép đen, thép mạ kẽm, nhôm… với độ chính xác cao giúp tiết kiệm thời gian sản xuất, tăng hiệu quả kinh doanh.

Với hệ thống máy đột dập CNC hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu là giải pháp giảm nhân lực trong sản xuất với tốc độ đột dập chính xác mang đến sản phẩm nhanh, chính xác và có tính thẩm mỹ cao.

Đột dập CNC trên kim loại tấm có khả năng đột dập liên hoàn, di chuyển chính xác, tốc độ nhanh, giúp giảm thời gian gia công.

Sử dụng dập lỗ trên máy máy đột CNC sẽ có độ chính xác của máy là 0.001 mm do đó có thể đạt được độ chính xác cao hơn mong đợi, ít gây biến dạng cho thành phẩm.

Chúng tôi hiểu rằng không khó để quý khách có thể tìm cơ sở nhận gia công đột dập CNC hay cắt CNC giá rẻ kim loại trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm cắt CNC giá rẻ thực sự không đảm bảo và chất lượng, chi phí của mỗi đơn vị là khác nhau.

Chính vì vậy, việc lựa chọn công ty đột dập CNC kim loại phải nên cân nhắc kĩ về vấn đề chất lượng và chi phí sao cho hợp lý nhất.

 

 

1 comments for "GIA CÔNG CẮT CNC, CHẤN GẤP CNC"

Leave Comments

0971 75 71 76
0971757176